Luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS, PET, CPT hiệu quả với Longman Exams Coach

Luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS, PET, CPT hiệu quả với Longman Exams Coach






Luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế với Longman Exams Coach
Bạn đang ngày đêm ôn luyện các chứng chỉ quốc tế hay hướng tới các kì thi Tiếng Anh chuyên nghiệp và muốn làm quen với một đề thi thực sự thì Longman Exams Coach là một sự lựa hoàn hảo dành cho bạn.
Sau khi tải file Led.rar về các bạn dùng Winrar giải nén hai lần ra một thư mục và chạy file setup.exe.Nhớ chọn chế độ Full khi cài đặt. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, bạn chép file led.exe vào thư mục C:\Program Files\Longman\led. Nhấn Yes khi có yêu cầu chép đè.
Phần mềm gồm các mục chính:
+ TOEFL, IELTS, CAE, FCE , General Exam Practice dùng để ôn luyện hay làm các bài thi thử các chứng chỉ quốc tế. Ứng với mỗi mục sẽ có những phần bài tập tương ứng giống với một đề thi thực sự. Một phần bài tập gồm hai chế độ: Practice Mode dùng để luyện tập và Test Mode giúp bạn thử sức với một đề thi mẫu do chương trình cung cấp.Sau khi làm xong bài tập, bạn nhấn vào nút Check Answers và Show Answers để lần lượt kiểm tra câu trả lời và hiển thị đáp án đúng.
+Grammar Handbook: chứa rất nhiều các điểm ngữ pháp quan trọng trong Tiếng Anh và các bài tập liên quan. Các chủ điềm ngữ pháp chính trong mục này là: các thì, câu bị động, câu điều kiện,mệnh đề quan hệ và các loại từ…
+Writing Handbook: phần Writing Guide và Essay Activator hướng dẫn rất chi tiết các bước để viết được hoàn chỉnh một bài luận Tiếng Anh. Trong khi đó phần Topic Activator và Topic Exercises chứa các bài luận mẫu và nhiệm vụ của bạn là điền từ còn thiếu thích hợp vào các chỗ trống.
+Dictionary: một cuốn từ điển thu nhỏ dùng để tra từ trong quá trình ôn luyện.

Phần mềm và file patch có dung lượng 565 MB 

Download:

Nguồn: easyvn.net

0 nhận xét

Leave a Reply

luon luon lang nghe, luon luon thau hieu!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Edit 2010 IITSky All rights reserved Designed by SimplexDesign